Digitizer Lectra Modaris. Hướng dẫn nhập rạp sử dụng bàn số hóa

Đối với các công ty sản xuất hàng gia công thì việc nhập rạp sử dụng bàn số hóa của Lectra là 1 việc làm thường xuyên. Tốc độ nhập nhanh hay chậm tùy thuộc vào người sử dụng.

Có thể nhập mẫu đơn hoặc nhập mẫu lồng. Theo mình được biết hiện nay trên thị trường đang lưu hành 2 loại bàn Digitizer dùng cho Lectra. 1 loại là chính hãng Lectra. 1 loại nữa là xuất xứ từ Trung Quốc. Chức năng các nút bấm trên 2 loại này cũng khác nhau. Video mình hướng dẫn sử dụng bản số hóa chính hãng của Lectra.


Ngoài ra trong video mình sẽ còn hướng dẫn 1 mẹo nhỏ với lệnh Exchange Data menu F4 để giúp cho quá trình hoàn thành mẫu nhập được kết thúc nhanh hơn. Chắc hẳn ai thường xuyên nhập mẫu thì đều biết là mỗi loại vải sẽ tạo riêng 1 file modaris. Công việc sẽ làm là: nhập -> chỉnh sửa -> đánh tên -> vẽ canh -> ghi chú -> thống kê variant.

Nhưng với mẹo nhỏ này thì sẽ giảm bớt được công đoạn nhập các chi tiết rạp all size, đánh tên và tạo bảng variant. Nghĩa là chỉ đánh tên 1 lần và tạo bảng variant 1 lần cho size đầu tiên nhập rồi sử dụng lại cho tất cả cho các mẫu nhập sau.

5/5 - (1 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết