Công Ty TNHH DV Thương Mại Phương Anh-Hnoss Fashion

TUYỂN DỤNG

Công Ty TNHH DV Thương Mại Phương Anh-Hnoss Fashion chuyên sản xuất hàng thời trang nữ cần tuyển :

  1. Tuyển nhân viên ra rập máy: có kinh nghiệm làm về thời trang đầm váy dạ hội, dạo phố. Thu nhập từ 7-10 triệu tùy năng lực .
  2. Tuyển nhân viên may công nghiệp, từng may hàng thời trang đầm váy nữ. Thu nhập từ 5-8 triệu.
  3. Tuyển nhân viên nhảy size, có kinh nghiệm nhảy size về thời trang nữ. Thu nhập từ 4-6 triệu.
  4. 4. Cần tìm gia công chuyên về hàng thời trang nữ, có từ 10 thợ trở lên, đảm nhận được năng suất từ 10.000SP/tháng.

=> Tất cả vị trí bao cơm trưa, có đầy đủ các chế độ thưởng theo qui định nhà nước. Thời gian làm việc từ 8h – 17h chiều, nghỉ chủ nhật.

Liên hệ : 0938.233.360 – Gặp C.Phương .

Hnoss FS là một thương hiệu thời trang được thành lập cách đây 5 năm, trải qua một thời gian dài để đi tìm hiểu, định vị sản phẩm và phong cách thời trang của riêng mình. Hnoss FS luôn đặt mong muốn và khát khao về thời trang của khách hàng lên vị trí hàng đầu, đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhất xu hướng thời trang hiện đại và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Ngoài việc cho ra đời những BST cá tính, Hnoss FS cũng chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhân viên luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết, lắng nghe khách hàng chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm khiến người mặc hài lòng. Hnoss FS không ngừng phát triển và không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ thời trang Việt Nam.

Cùng hệ thống chuỗi cửa hàng với 8 chi nhánh tại TP. Hồ Chí MinhHà Nội, Hnoss FS sẽ mở rộng thêm trên toàn quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả nước.

Hnoss FS mang đến cho các bạn những trải nghiệm thời trang cũng như sự thay đổi trong phong cách mới. Đội ngũ thiết kế luôn miệt mài sáng tạo để cho ra hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau về kiểu dáng, chất liệu, nhằm làm nên sự đa dạng, phong phú cho các bộ sưu tập. Bên cạnh đó, các khâu chọn lựa chất liệu, sản xuất, KCS luôn được chú trọng và thực hiện nghiêm ngặt.

Tất cả các sản phẩm của Hnoss FS đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, một số lượng nhỏ sản phẩm được gia công từ các nước bạn. Chất lượng sản phẩm luôn được công ty kiểm soát chặt chẽ.

Thời trang Hnoss mong muốn trong tương lai gần sẽ trở thành thương hiệu thời trang dạo phố đứng đầu trên thị trường Việt Nam để có thể mang đến cho các bạn gái những mẫu thời trang trẻ trung, hiện đại và phù hợp với xu hướng nhất.

Đánh Giá Nội Dung Bài Viết

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết