Thêm Cách Xử Lí Lỗi Cannot Connect To Modaris Server Lectra

Lỗi Cannot Connect To Modaris Server khi các bạn sử dụng phần mềm giác sơ đồ Lectra Diamino thì cũng không xa lạ gì nữa, nhưng vì còn khá nhiều bạn gặp rắc rối với lỗi này nên mình xin nói thêm một số vấn đề, mong là sẽ giúp các bạn có thể tự xử lí được lỗi này nếu có gặp.

Ở bài trước: https://www.congnghemay.info/2013/09/sua-loi-connect-modaris-server-trong-lectra-diamino/

Mình có nói qua một số cách khắc phục, nếu các bạn bị lỗi này thì hãy thử các cách ở bài đó trước xem có còn bị lỗi hay không. Nếu vẫn bị lỗi thì các bạn có thể tham khảo thêm cách sau đây.

Thêm Cách Xử Lí Lỗi Cannot Connect To Modaris Server Lectra 1

Nếu trên máy bạn có đang cài chương trình diệt virut Kapersky thì đây có thể chính là vấn đề, bởi vì Kapersky bắt khá kỹ hoặc do máy bạn đang bị nhiễm virut và virut đó đang can thiệp đến Service của Lectra nên Service Lectra đã bị bắt thành virut. Nếu không đang sử dụng Kapersky mà sử dụng chương trình diệt virut nào khác thì các bạn cũng hãy kiểm tra xem trong lịch sử diệt và cách ly của chương trình diệt virut đang sử dụng có Service của Modaservice Lectra hay không.

Thêm Cách Xử Lí Lỗi Cannot Connect To Modaris Server Lectra 2

Nếu có hãy Restore và add Modaservice Lectra vào Exception. Sử dụng chương trình diệt virut scan full toàn bộ HDD của máy tính.

Nhưng nếu có Restore lại thì file Service của Lectra cũng không còn nguyên vẹn và không còn hoạt động theo đúng chức năng nữa, do đó cũng sẽ dẫn đến tình trạng bị lỗi Cannot Connect To Modaris Server Lectra khi sử dụng chương trình giác sơ đồ Lectra Diamino.

Các bạn có thể xử lý bằng cách gỡ bỏ Modaservice Lectra ra khỏi máy tính, xóa bỏ sạch sẽ nhé. Xong thì cài lại.

Thêm Cách Xử Lí Lỗi Cannot Connect To Modaris Server Lectra 3

Mình khuyến nghị các bạn sử dụng chương trình diệt Virut Avast, bởi vì mình cũng đang sử dụng chương trình diệt virut này trên máy tính của mình gần 4 năm nay và nó sống chung với các chương trình Lectra, Gerber, Optitex, Gemini rất tốt ^_^ mình sử dụng phiên bản Avast Internet Security ( cái này mình dùng hàng bản quyền thật sự chứ không phải chơi crack ^_^ ).

Nếu vẫn còn tình trạng lỗi thì hãy thử tiếp cách sau đây xem thế nào.

Các bạn tải tập tin theo link dưới:

[sociallocker] Download Fix Cannot Connect Lectra Modasever Here [/sociallocker]

Xả nén với pass: haduytin2you

Sẽ được 2 tập tin Buoc 1 và Buoc 2

Chạy tập tin Buoc 1 và khi cửa sổ báo thành công, chạy tiếp tập tin Buoc 2 báo thành công nghĩa là xong. 2 tập tin này chỉ áp dụng cho máy tính đang sử dụng Lectra đã cài phần Modaservice mà bị lỗi.

Lưu ý trước khi chạy 2 tập tin đó hoặc áp dụng 1 trong nhiều cách mình đã nêu ra thì các bạn hãy tắt tất cả các chương trình Lectra đang mở trước nhé.

Nếu đã thử áp dụng tất cả các cách mình đã đưa ra mà lỗi thì vẫn lỗi, các bạn hãy comment trực tiếp dưới bài này, mình sẽ cố gắng hổ trợ các bạn khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất. Nhưng phải chịu khó làm các cách trên trước nhé, có nhiều bạn cứ bảo làm các cách đó rồi mà đến khi mình đụng vào thì thấy toàn chưa cài Modaservice Lectra hoặc chưa thay đổi tên trong Models server ( machine name ) của Lectra Diamino ( có 1 sự ức chế không hề nhẹ ^_^ ).

Chúc các bạn thành công !

5/5 - (1 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
3 Bình Luận cho “Thêm Cách Xử Lí Lỗi Cannot Connect To Modaris Server Lectra”
  1. Nam Le
  2. P Lectra

Bình Luận Bài Viết