Tuyển Dụng Tại Công Ty Thời Trang Việt Cát Tường

Thông báo tuyển dụng tại công ty Thời Trang Việt Cát Tường

Hiện nay công ty cần tuyển 2 thợ may lành nghề với các tiêu chí và chế độ sau đây:

*Không cần kinh nghiệm, biết may đồ là 1 lợi điểm. Sẽ được đào tạo thêm.

**Không phân biệt giới tính. Tuổi từ 20 => 40. Siêng năng, nhiệt tình, hòa nhã, ham học hỏi.

***Thời gian thử việc 2 tháng với mức lương cơ bản 4,000,000 VNĐ.

****Nghỉ phép 1 tháng 1 ngày khi hoàn thành xong các dự án.

*****Thưởng theo năng lực nhiều đãi ngộ tốt.

Liên hệ nộp hồ sơ(không cần công chứng) và phỏng vấn trực tiếp tại công ty 209 Phùng Văn Cung P4, Q.Phú Nhuận hoặc 093818.5953 Mr.Hoàng

E-mail: thoitrangvietcattuong@gmail.com

 

Giới Thiệu Công Ty Thời Trang Việt Cát Tường

Thời Trang Việt Cát Tường là doanh nghiệp tư nhân được thành lập kể từ ngày 19/03/2012 đến nay đã đạt được nhiều thành tựu nhất định và có dấu ấn riêng đối với tất cả quý khách hàng đã và đang ủng hộ chúng tôi. Thành phẩm chất lượng được tạo ra từ nhiều mẫu thiết kế bắt mắt, mới lạ luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi lứa tuổi.
Thời Trang Việt Cát Tường luôn tiên phong, đổi mới sản phẩm và cung cách phục vụ tốt nhất cho tất cả các bạn đam mê thời trang. Chúng tôi không ngừng tìm tòi và hoàn thiện các mẫu thiết kế đa dạng trong thời gian nhanh nhất theo yêu cầu của quý khách hàng.
Thời Trang Việt Cát Tường lấy tiêu chí TÂM – THÀNH làm kim chỉ nam cho sự nghiệp phát triển của mình khi hội nhập vào sân chơi đầy cam go và nhiều thách thức. Cho đến hôm nay, chúng tôi vẫn tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm giá trị đẹp hướng đến lợi ích của tập thể nhân lực nói riêng và toàn thể tín đồ thời trang nói chung. 
Thời Trang Việt Cát Tường cam kết thực hiện theo hợp đồng tất cả đơn hàng sỉ và lẻ, xuất hóa đơn VAT, đến lấy số đo, hàng mẫu và giao nhận tận nơi. Quý khách đặt đơn hàng trên 50 bộ luôn có chiết khấu tốt nhất. Công ty chào đón tất cả các bạn yêu thời trang đến gia nhập mái nhà chung của chúng tôi, chung tay tạo dựng một bản sắc mới lạ cho chính mình..!

 

 

Đánh Giá Nội Dung Bài Viết

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết