Cách Xử Lý Lỗi Phần Mềm In Lectra Vigiprint

Cũng đã rất lâu rồi mình không còn sử dụng Lectra Vigiprint để in sơ đồ, nhưng còn khá nhiều bạn vẫn còn sử dụng phần này. Và nhiều bạn gặp khá nhiều vấn đề khi xử lý lỗi của nó, bởi vì Vigiprint khi sử dụng nếu thiết lập cho phần mềm không chuẩn sẽ phát sinh khá nhiều lỗi.
Các bạn có thể tải tài liệu hướng dẫn sử dụng Vigiprint tại: Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng Lectra Vigiprint

Trước kia khi sử dụng Vigiprint mình thích nhất chổ là khi tạo file sơ đồ cho máy cắt rập bìa cứng thì mình hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho máy chỉ cắt đường bán thành phẩm, còn dấu bấm dính vào đường bán thành phẩm sẽ là vẽ. Chính vì lí do này mà mình mới xài Vigiprint ^_^. Còn điểm mình ghét nhất chính là cái file nó tạo ra chỉ là “null” cứ mỗi là xuất file thì lại rename.


Nhưng từ khi có Lectra Justprint V2r2 thì đã đáp ứng mọi yêu cầu của mình về vấn đề in sơ đồ cắt, in sơ đồ mini .v.v.
Thời gian qua mình có nhận được yêu cầu hổ trợ xử lý lỗi của Lectra Vigiprint như: phần mềm báo sai tài khoản, sai mật khẩu, báo lỗi erreur 2 null v.v..


Hôm nay mình sẽ chia sẽ cách xử lý lỗi của phần mềm Lectra Vigiprint để các bạn nếu có gặp thì có thể tự xử lý được.
Về lỗi báo sai tài khoản, sai mật khẩu: mật khẩu sử dụng mặc định cho phần mềm Lectra Vigiprint là “ls” ( phát âm tiếng Việt: lờ ếch ) khi lần đầu mới cài phần mềm và chạy phần mềm, Vigiprint sẽ hiện của sổ yêu cầu nhập ID và Pass, các bạn chú ý là cứ bấm OK không nhập gì cả. Còn nếu đã nhập vào thì có thể vào C:\Program Files( hoặc x86)\Lectra\VigiPrint\bin\password.exe để thay đổi, hoặc xóa luôn cái file đó rồi chạy lại Vigiprint thì phần mềm sẽ tiến hành cài lại phần này và trả về mật khẩu mặc định. Bạn nào yêu thích khoa học thì trong này còn có 1 số file cho các bạn có thể tùy chỉnh nghịch phần Vigiprint cũng khá thú vị ^_^.


Thêm lỗi nữa mà cũng khá nhiều bạn gặp phải đó là thông báo lỗi ” Part opening impossible … erreur 2 (null)” như hình dưới.

Cách Xử Lý Lỗi Phần Mềm In Lectra Vigiprint 1


Cách xử lý lỗi này các bạn vui lòng xem video dưới đây:

Vì thời gian viết bài cũng không nhiều nên mình chỉ nói qua 2 lỗi thường gặp trên, nếu các bạn còn phát sinh lỗi nào khác từ phần mềm Lectra Vigiprint, vui lòng comment dưới bài viết này, mình sẽ hổ trợ cách xử lý.
Chúc thành công !

5/5 - (1 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
10 Bình Luận cho “Cách Xử Lý Lỗi Phần Mềm In Lectra Vigiprint”
  1. Nazar
  2. hướng dương
    • Hà Duy Tín
  3. hoangkha
  4. lê thị thùy linh
  5. BINH
  6. BINH

Bình Luận Bài Viết