Quy Định Gữi Bài Viết Mới Cho Congnghemay.info

Quy Định Gữi Bài Viết Mới Cho Congnghemay.info 1

Đầu tiên Congnghemay.info xin gửi lời cám ơn chân thành đến toàn thể quý độc giả đã ủng hộ và ghé thăm Congnghemay.info , điều này được xem như đó là một món quà rất lớn để Congnghemay.info  có thêm động lực để phát triển. Trong thời gian phát triển, Congnghemay.info nhận thấy nhu cầu của độc giả ngày càng lớn mà khả năng và sức lực có hạn nên không thể phục vụ tốt được những nhu cầu đó, chính vì vậy Congnghemay.info đã mở thêm một chuyên mục ” Gữi Bài Viết Mới ” ( ở thanh top menu ) để cho mọi người có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức quý báu của cá nhân cũng như cho phép mọi người gián tiếp quảng bá blog/website trong mục Guest Post.

Tuy nhiên, để nội dung vẫn luôn giữ được chất lượng tốt, giữ vững uy tín của Congnghemay.info  xây dựng bấy lâu nay nên Congnghemay.info xin mạn phép thành lập một số quy định chung và riêng trong chương trình hợp tác guest post.

Các Quy Định Này Áp Dụng Cho Các Thành Viên Gữi Bài Viết Để Đăng Lên Trang Chủ.

Quy định bài viết Guest Post.

Các bạn cần nên lưu ý một số điểm sau trước khi tiến hành gửi bài Guest  Post.

  • Bài viết được gửi lên phải có ít nhất 700 ký tự. Có hình ảnh, video minh họa cần tốt. Ghi Rõ Họ Tên Người Viết Bài Ở Đầu Bài Viết
  • Bài viết được gửi lên phải là duy nhất và không copy ở bất cứ đâu.
  • Trong mỗi bài, bạn chỉ được phép đặt tối đa 2 liên kết trỏ về blog/website của bạn, 1 liên kết affiliate.
  • Các trang được trỏ liên kết trong bài không được chứa nội dung scam, virus, lừa đảo, bán hàng đa cấp, nội dung chính trị, khiêu dâm, cờ bạc – cá độ.
  • Nếu là bài giới thiệu một sản phẩm nào đó thì phải bao gồm hướng dẫn sử dụng.

Các trường hợp vi phạm sẽ được Congnghemay.info xử lý bằng cách sửa lại bài đến xóa bài tùy theo mức độ ảnh hưởng của nó, đồng thời Congnghemay.info cũng sẽ góp ý với bạn qua email.

Trách nhiệm – Quyền lợi của Congnghemay.info  đối với Guest Post

  • Congnghemay.info có toàn quyền quyết định bài đó có được đăng hay không.
  • Các bài viết trước khi được hiển thị ra ngoài trang chủ sẽ được mình kiểm duyệt và toàn quyền sửa lại từ khóa, câu cú, cách trình bay nhưng phải đảm bảo giữ nguyên ý nghĩa bài viết.
  • Congnghemay.info phải có trách nhiệm quảng bá các bài viết của bạn với độc giả và mạng xã hội, đồng thời hỗ trợ trả lời bình luận trong bài nếu nằm trong khả năng thực hiện của Congnghemay.info.
  • Congnghemay.info đã đăng kí thành công DMCA, nên tất cả các bài viết từ Congnghemay.info đều được đảm bảo tính chất bản quyền tác giả ( các bạn có thể google DMCA để hiểu hơn về vấn đề này )

Rất cám ơn các bạn đã ủng hộ!

 

 

ps:// sẽ còn cập nhật trong thời gian tới ^^!

Đánh Giá Nội Dung Bài Viết

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
6 Bình Luận cho “Quy Định Gữi Bài Viết Mới Cho Congnghemay.info”
  1. le hai
  2. hossa

Bình Luận Bài Viết