Chức Năng Block Fusing Trên Lectra Diamino V6R2

Các bạn lưu ý, những hướng dẫn ở bài này chỉ áp dụng cho chương trình giác sơ đồ Lectra Diamino V6R2. Tất cả các phiên bản cũ đều không áp dụng.

Lectra Diamino V6R2sp4 hiện nay là phiên bản mới nhất của Lectra, phiên bản này có khá nhiều chức năng, cải tiến mới được đưa vào phần mềm. Trong số đó mình cảm thấy thích nhất chính là sự cải tiến, nâng cấp chức năng giác sơ đồ tự động với ” New multi-core module “, chức năng dồn sơ đồ rất thông minh, chức năng lưu sơ đồ thành file hình ảnh rất tiện dụng, chức năng giác tự động canh đối sọc cũng được cải tiến, chức năng mới cho Block Fusing, chức năng thay đổi canh sợi của toàn bộ sơ đồ mà không cần thay đổi trong Modaris, chức năng mới cho phần AutoList, giao diện của Marker Manager được tối ưu hơn v.v..

Khá là nhiều chức năng mới ^_^. Ở bài này, mình chia sẽ cùng các bạn chức năng Block Fusing trên phiên bản Lectra Diamino V6R2, Block Fusing đã dần dần được cải tiến, nâng cấp thêm rất nhiều.

Chức Năng Block Fusing Trên Lectra Diamino V6R2 1

Ở các phiên bản cũ, khi sử dụng Block Fusing trên Diamino thì khi muốn di chuyển Block Fusing đó là một chuyện không đơn giản chút nào, và muốn liên kết cái Block Fusing với chi tiết được Block Fusing cũng khó khăn trong thao tác thực hiện.

Và mọi vấn đề đó điều đã được Lectra giải quyết ở phiên bản Lectra Diamino V6R2 ^_^.
Nghĩa là ở phiên bản giác sơ đồ Lectra Diamino V6R2, khi tạo Block Fusing, các Block Fusing đó sẽ dể dàng di chuyển, tùy chỉnh quy tắc giác giống như các chi tiết khác, bạn còn có thể tùy chọn chức năng cho Block Fusing đó liên kết luôn với các chi tiết được Block Fusing.

Với mình, mình thường xuyên sử dụng Block Fusing khi giác sơ đồ nên những cải tiến này thật sự quá tuyệt vời.

Xin mời các bạn xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về chức năng Block Fusing Trên Lectra Diamino V6R2 nhé:

3/5 - (2 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết