Cảnh Báo Tình Trạng Lừa Gạt Tiền Key Lectra

Thời gian vừa rồi mình có nhận được 1 số cuộc gọi điện thoại bảo là mình lừa bán key Lectra để gạt tiền mọi người.
Khi nghe nói như vậy thì thật sự mình cũng rất sửng sốt và bất ngờ vì mình đâu có làm chuyện này. Sau khi tìm hiểu thì mình đã tìm ra được người đã lừa tiền.
Nhưng mình sẽ không nêu tên của người đó lên vì cũng mong là bạn đó đừng làm như vậy nữa, nếu còn có ý định đó thì xin vui lòng đừng có bảo là key của mình nhé. Mình sẽ xin cảm ơn rất nhiều ! Key của bạn đó đang sử dụng chỉ là hàng lởm mà thôi.
Mình thu phí 1 số key của Lectra cũng chỉ là muốn tạo ra nguồn thu để duy trì hoạt động của Blog này, và cũng coi như là công sức, kiến thức, thời gian của mình dành cho Blog Congnghemay.info không có uổn phí. Kiến thức là vô giá phải không ?! những Key mình thu phí cũng với cái giá khá rẻ, và đôi khi mình cũng cài free cho một số anh chị hoặc giảm giá xuống thấp nhất có thể.
Mình cũng là 1 người đi làm thuê, 1 công nhân như mọi người, mình cũng phải làm hằng ngày để có được đồng lương lo cho gia đình của mình. Rồi còn lo phát triển Blog Congnghemay.info nữa. Cũng là muốn có một địa chỉ trên internet để cộng đồng sử dụng Lectra, Gerber… tham khảo, coi như là 1 thư viện điện tử của nghành dệt may.
Cũng có khá nhiều bạn đã có những lời lẽ xúc phạm đến mình về vấn đề thu phí mọi người nhưng với mình thì mình cũng chẳng rãnh đâu mà quan tâm, các bạn thích nói gì thì cứ vô tư bình luận tại Blog này, mình sẽ không delete đâu. Thế gian mà ! 10 người thì cả trên 50 ý khác nhau, đâu ai giống ai. Mình cứ làm việc của mình mà thôi ^_^. Nhưng nếu nói quá lời đến mình thì mình cũng không vừa đâu, mình nói lại thì đừng có bảo sao mình thiếu văn hóa nhé. Mà chắc những ai để mình nói lại thì có lẽ cũng không hiểu từ văn hóa nói là gì nữa rồi !
Hiện nay mình có thu phí 1 số key của Lectra với hình thức là chuyển khoản ngân hàng, nghĩa là bạn nào cần thì liên hệ với mình, mình chỉ sử dụng duy nhất các địa chỉ sau đây, ngoài những cái địa chỉ dưới đây thì mình không có sử dụng 1 cái nào nữa.
Email: haduytintyt235@gmail.com
Email: admin@congnghemay.info
Yahoo: tin_tk2001
Skype: duytin_kttk
Mobile: 0906.442.991
Với key thì các bạn sẽ thanh toán chuyển khoản trước rồi mình sẽ chuyển key, hướng dẫn cài đặt và sẽ hổ trợ cả về sử dụng phần mềm lâu dài cho các bạn sau này. Nếu bạn nào không thích thì mình sẵn sàng chuyển khoản trả lại đủ số tiền các bạn đã chuyển cho mình ngay lập tức.
Còn với việc cài đặt phần mềm thì mình chia sẽ miễn phí, các bạn tự cài đặt, nếu muốn mình cài đặt thì mình cũng sẽ thu phí khoảng từ 100 ~ 300 ngàn trên 1 máy.
Mong là các bạn hãy chia sẽ thông tin này và hãy cẩn thận trong việc mua bán trên mạng nhé !
Xin cảm ơn !

Đánh Giá Nội Dung Bài Viết

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết