Tổng Hợp 4 Phần Mềm Diệt Virut Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng rất cần thiết nhất cho mọi hệ thống. Đặc biệt là với các chương trình Garment Tech cũng rất cần được bảo vệ. Nên mình xin tổng hợp 4 phần mềm diệt virut miễn phí tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng và 4 phần mềm diệt virut ngày hoạt động ổn định và hòa thuận với các chương trình như Lectra – Gerber – Gemini ^^!
1. Avast Free Antivirus ( đây cũng là chương trình diệt virut mình đang tin dùng cho 7 máy ở công ty )
 photo 1_zpsbee0ad64.png
Đây là một trong những chương trình chống virus lâu đời nhất và hứa hẹn nhiều triển vọng với an ninh thực sự chặt chẽ ngay cả trên phiên bản miễn phí. Được tích hợp tính năng chống thư rác Anti-Spam, giao diện dễ sử dụng và bảo vệ theo thời gian thực, đặc biệt đối với các thiết bị di động như ổ đĩa USB flash. Khi thực hiện quá trình quét khác nhau, chức năng quét theo yêu cầu của Avast được bình chọn là nhanh nhất trong các giải pháp chống virus miễn phí.

Các bạn download tại: Download Avast Free Antivirut Here

 

2. AVG Anti-Virus Free Edition
 photo 2_zps725bb411.jpg
Đây được xem là phần mềm diệt virus được dùng phổ biến nhất hiện nay. Trên thực tế, thuật ngữ  “free antivirus” từ lâu đã gắn liền với thương hiệu AVG. Với hàng triệu người dùng trên thế giới AVG đã rất cố gắng trong việc tích hợp những biện pháp bảo vệ tiên tiến nhất và hoàn toàn miễn phí. Chức năng bảo vệ mạnh mẽ theo thời gian thực làm cho AVG là sự lựa chọn đầu tiên khi so sánh với các giải pháp bảo mật khác.

Phần mềm được cập nhật tự động hàng ngày để đảm bảo cho hệ thống của bạn có khả năng chống lại các mối đe dọa mới nhất được phát hiện. Đặc biệt là không làm chậm tốc độ xử lý của máy tính.

Các bạn download tại: Download AVG Free Antivirut Here

 

3. Microsoft Security Essentials
 photo 3_zps8c7ce97f.jpg

Đây là một chương trình diệt virus được Microsoft dành riêng cho hệ điều hành Windows 7. Tuy nhiên do có lượng tải về khổng lồ nên sau đó nó đã được hỗ trợ thêm cho Windows Vista và Windows XP.

Microsoft Security Essentials  chạy rất nhẹ nhàng ở chế độ nền, vì thế bạn có thể tự do sử dụng máy tính của mình như ý muốn mà không lo bị dán đoạn hoặc máy tính chạy chậm.

Với việc chạy như một cửa sổ dịch vụ tại trình khởi động của hệ thống, chương trình chiếm rất ít tài nguyên và bảo vệ theo thời gian thực khá ấn tượng, miễn là bạn luôn giữ cho nó được cập nhật.

Các bạn download tại: Download Microsoft Security Essentials Free Antivirut Here
4. Avira Free Antivirus Edition
 photo 4_zpsdc8d8bbb.jpg
Avira Free Edition tuy có sự xuất hiện khá ấn tượng nhưng không phải giải pháp bảo vệ tốt nhất theo thời gian. Đây là chương trình rất tốt cho những bảo mật cơ bản chống lại virus và sâu máy tính. Tốc độ quét chưa thực sự nhanh, gây mất thời gian trong việc phát hiện virus nhưng có khả năng diệt sạch sẽ tất cả các sâu, trojan và phần mềm gián điệp ẩn náu sâu trong máy tính.

Do chỉ có module chống virus cơ bản trong bản miễn phí nên Avira rất nhẹ, không bao giờ làm chậm quá trình xử lý của hệ thống ngay cả khi cập nhật ở chế độ nền.

Các bạn download tại: Download Avira Free Antivirut Here

5/5 - (1 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết