THƯ MỜI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG CỰU HỌC SINH, SINH VIÊN CAO ĐẲNG KT- KT VINATEX TP.HCM

THƯ MỜI
HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG
CỰU HỌC SINH, SINH VIÊN CAO ĐẲNG KT- KT VINATEX TP.HCM
MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2013
Ban Liên lạc Cựu học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex Tp.Hồ Chí Minh thân mời tất cả Anh/Chị đã học dưới mái Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex TP.Hồ Chí Minh qua các thời kỳ về dự buổi họp mặt truyền thống hàng năm vào lúc 8h30’ ngày 20/11/2013 (Thứ tư) tại phòng họp 2 của Trụ sở chính (Số 586 Kha Vạn Cân – phường Linh Đông – quận Thủ Đức – Tp.Hồ Chí Minh).
Rất mong sự có mặt đông đủ của các Anh, Chị./.
BAN LIÊN LẠC HỘI CỰU HỌC SINH, SINH VIÊN

THƯ MỜI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG CỰU HỌC SINH, SINH VIÊN CAO ĐẲNG KT- KT VINATEX TP.HCM 1

Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex TP.Hồ Chí Minh tiền thân là Trường Công nhân Kỹ thuật May Thủ Đức, được thành lập từ năm 1978, trải qua gần 35 xây dựng và trưởng thành đã không ngừng phát triển cả về chất lượng và quy mô đào tạo. Trong chiến lược xây dựng và phát triển, việc phát huy các nguồn lực là vô cùng quan trọng, đặc biệt là nguồn lực con người. Các nguồn lực ấy không chỉ là đội ngũ cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên mà còn có những thế hệ cựu HSSV đã từng học tập tại trường.
Các thế hệ HSSV của trường đã lần lượt trưởng thành, hiện đang sinh sống và làm việc khắp mọi miền đất nước và chắc chắn trong sâu thẳm trái tim mỗi người đều dành một phần để nhớ về “Mái trường – Ngôi nhà chung” của mình.
Các anh, chị cựu HSSV thân mến, trường chúng ta đang trong quá trình xây dựng và phát triển rất cần sự chung tay góp sức của các anh, chị. Chúng tôi kêu gọi các anh, chị hãy góp sức mình vào sự phát triển chung của trường bằng cách tham gia vào Hội cựu HSSV, nơi đây các anh, chị có thể chia sẻ kinh nghiệm về việc làm, hỗ trợ nhau trong công việc, tạo cầu nối giữa nhà trường với doanh nghiệp, giới thiệu nơi thực tập, việc làm cho HSSV,… góp phần khẳng định “thương hiệu” của trường – cũng là thương hiệu của các anh, chị!
Góp phần vào sự thành công của Hội cựu HSSV, rất mong các anh, chị hãy đăng ký tham gia để góp sức hình thành và phát triển hội ngày càng lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển Nhà trường.
Thân chào và chúc sức khỏe các anh, chị!
BAN VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP HỘI

* Mọi thông tin liên lạc vui lòng liên hệ:
Phòng Quản lý khoa học và Quan hệ doanh nghiệp_Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex TP.HCM, số 586 Kha vạn Vân, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
Website: www.vinatexcollege.edu.vn
Liên hệ đăng ký: thầy Nguyễn Duy Tiến – Phòng QL khoa học và Quan hệ DN
Điện thoại: 0903 373 447; Email: nguyenduytien63@yahoo.com

Đánh Giá Nội Dung Bài Viết

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết