Hãng Thời Trang ZEN Cần Tuyển Thợ Cắt Mẫu 1

Tuyển thợ cắt mẫu 1 thời trang công sở nữ .

Hãng Thời Trang ZEN Cần Tuyển Thợ Cắt Mẫu 1

Ứng viên tham gia sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều tiềm năng phát triển với các chính sách thu nhập, chế độ phúc lợi tốt và ổn định.

– Mô tả công việc: Cắt ra mẫu 1 thời trang công sở: Đầm, áo sơ mi, vest, quần, Zuýp….Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

+Yêu cầu chung:

– Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, siêng năng, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc

– Có sức khỏe tốt.

-Ưu tiên những ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc trong các Công ty lớn.

+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

+ Nơi làm việc: Tại Hà Nội.

  • Hồ sơ gồm:

1/ Đơn xin việc .

2/ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

3/ Sổ hộ khẩu và CMTND có công chứng.

4/ Giấy khai sinh.

5/ Giấy khám sức khỏe 6/ Văn bằng chứng chỉ (nếu có)  Hạn nộp hồ sơ và phỏng vấn: 31-10-2014

Địa điểm nộp hồ sơ: Tầng 5, số 11/84 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Liên hệ: Ms Hương: 04.37246702 – 0912645999 (trong giờ Hành chính)

 

Giới thiệu Zen Fashion:

Góp mặt trên thị trường thời trang công sở Việt Nam từ năm 2008, với hơn 6 năm khẳng định thương hiệu, ZEN Fashion đã thực sự mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng và có tính ứng dụng cao. Các dòng sản phẩm thời trang công sở, dạo phố, túi xách vải và phụ kiện của ZEN luôn được chị em phụ nữ yêu mến và tin dùng.

Các thiết kế của ZEN mang đậm phong cách Hàn Quốc thanh lịch, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, rất phù hợp với vóc dáng và gout thẩm mỹ của người phụ nữ Việt Nam.

Thế mạnh lớn nhất của ZEN là các sản phẩm thời trang công sở dành cho các doanh nhân, các nữ nhân viên văn phòng, công chức và những người phụ nữ hiện đại thành đạt. Kiểu dáng và chất liệu cao cấp của ZEN sẽ làm cho quý vị cảm thấy trang phục công sở không còn là sự bắt buộc mà thực sự trở thành một niềm hứng khởi cho mỗi ngày mới, mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng, duyên dáng và quyến rũ.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm túi xách vải của ZEN với những mẫu thiết kế đa dạng, dễ phối cùng trang phục đã và đang được đánh giá cao ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Túi xách vải ZEN tự hào là sản phẩm túi xách Made in Viet Nam đầu tiên có mặt tại các trung tâm thương mại lớn của Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này được các chị em yêu mến vì sự tiện lợi, nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng điệu xinh.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, thương hiệu ZEN đã có một hệ thống các showroom chính thức tại Hà Nội và các thành phố lớn trên toàn quốc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và không ngừng mở rộng thêm các showroom để phục vụ quý khách được tốt hơn. Tự hào với thành tích của chính mình, xong  ZEN vẫn không ngừng nghiên cứu, học hỏi và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu ZEN ngày một đẳng cấp hơn.

ZEN không khao khát chinh phục cả thế giới, chúng tôi chỉ luôn nỗ lực để khiến vẻ đẹp của bạn được tỏa sáng!

 

Hãng Thời Trang ZEN Cần Tuyển Thợ Cắt Mẫu 1 1

Hãng Thời Trang ZEN Cần Tuyển Thợ Cắt Mẫu 1 2

Hãng Thời Trang ZEN Cần Tuyển Thợ Cắt Mẫu 1 3

Hãng Thời Trang ZEN Cần Tuyển Thợ Cắt Mẫu 1 4

Hãng Thời Trang ZEN Cần Tuyển Thợ Cắt Mẫu 1 5

Đánh Giá Nội Dung Bài Viết

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết