Portable Gerber Accumark V8 Miễn Phí Sử Dụng Vĩnh Viễn

Chương trình Portable thì có lđối với nhiều bạn cũng không quá xa lạ, xu hướng sử dụng chương trình dạng này đang khá là phát triển.

Và các chương trình thuộc chuyên nghành công nghệ dệt may cũng không ngoại lệ.

Hiện nay ngay tại site www.congnghemay.info cũng đã có chia sẽ cùng các bạn các phiên bản Portable của các chương trình.

Portable Lectra Việt Hóa: https://www.congnghemay.info/2013/10/portable-lectra-modaris-diamino-justprint-tich-hop-viet-hoa/

Portable Optitex: https://www.congnghemay.info/2013/10/optitex-9-6-80-12-portable-full-key/

Portable Gemini: https://www.congnghemay.info/2014/10/gemini-x8-full-4-module-chay-tren-windows-64bit/

Nhiều bạn cũng đã hỏi mình sao không làm thêm cái Portable Gerber ?

Thời gian vừa rồi mình khá nhiều việc nên cũng chẳng quan tâm gì đến vấn đề này. Cũng may là nửa tháng nay cũng tranh thđược chút để nghiên cứu ^_^

Nói thật muốn làm được 1 chương trình Portable của các chương trình đơn giản thì rất dể, còn đối với Gerber Accumark là khá phức tạp. Mình đã mất hơn 2 tuần nghiên cứu liên tục để tìm hiểu các tài liệu về các chương trình tạo Portable như: Thinapp, Evalaze, NSIS vì làm phải cho chương trình Gerber hoạt động một cách ổn định, nếu làm theo cách thông thường thì chạy sẽ lỗi liên tục khi sử dụng, đối với Gerber Accumark thì phải áp dụng cả cách làm Portable thật và Portable ảo. Nhưng cũng vui vì công sức bỏ ra không phí vì cuối cùng mình cũng đã làm ra được phiên bản Portable Gerber Accumark V8.3 chạy cực kì ổn định và hoàn toàn chia sẽ miễn phí cùng các bạn. Hiện tại mình đang cho một số máy tại công ty mình sử dụng để làm việc.

Mình chọn phiên bản Gerber Accumark V8.3 bởi vì như các bạn cũng biết hiện nay chỉ có Gerber V8.3 và Lectra V5r2 + Lectra V6 mình không thu phí, còn các phần mềm Gerber V8.4 – V8.5 – V9, Lectra V7 ( Modaris V7 2D+3D, Diamino V6 Marking + Manager ), Optitex 12.2.5, Gemini X8 ( Gemini X8 Portable thì miễn phí key ) là mình đều thu phí với giá khá là rẻ ^_^. Bảo hành phần mềm + key, hổ trợ cài đặt + sử dụng đến khi nào mình nghỉ làm thì thôi ^_^.

Nào ! trở lại vấn đề chính của bài này thôi ^_^.

Portable Gerber Accumark Free Full All

Để có thể sử dụng được phiên bản Portable Gerber Accumark V8.3 này thì trước tiên các bạn cần tải bộ này về máy tính theo link tải dưới đây:

[sociallocker] Vì lí do khiếu nại Bản Quyền, tất cả các link chia sẽ phần mềm sẽ bị xóa bỏ khỏi site. [/sociallocker]

Pass xả nén: haduytin2you

Dung lượng file ~ 98.8 MB.

Khi tải về và xả nén thì các bạn vui lòng tạm thời tắt các chương trình diệt virut nhé, các bạn cứ yên tâm, do mình nén file hơi kĩ nên các diệt virut sẽ bắt nhầm là virut. Khi cài xong thì bật lại chương trình diệt virut và sử dụng chương trình bình thường.

Các bạn vui lòng xem kĩ video hướng dẫn dưới đây để biết cách cài lần đầu tiên cho máy tính ( khuyến nghị nên cài trên máy chưa từng cài Gerber )

Khi cài đặt xong thì ngoài màn hình Desktop sẽ có biểu tượng Portable Gerber V8 By Ha Duy Tin, các bạn chỉ cần click vào biểu tượng đó để sử dụng chương trình.

2 tập tin Patch 1 và Patch 2 trong bộ Portable này các bạn cũng có thể sử dụng cho phiên bản Gerber Accumark bản cài đặt đầy đủ ở bài: https://www.congnghemay.info/2013/07/gerber-8-3-all-in-one-for-windows-7-windows-xp-32bit-full/

Phiên bản Portable Gerber này chỉ có các chức năng đầy đủ của phần Accumark, mình không đưa Accunest, Accuscan, Planer… vào làm Portable.

Hạn sử dụng phiên bản này là vĩnh viễn.

Mọi ý kiến, góp ý xin vui lòng comment trực tiếp dưới bài viết này để minh có thể hoàn thiện phiên bản này hơn.

Đánh Giá Nội Dung Bài Viết

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
14 Bình Luận cho “Portable Gerber Accumark V8 Miễn Phí Sử Dụng Vĩnh Viễn”
  1. barik
  2. tamnguyen
    • VP
    • ha
  3. phong
  4. Van Ly
  5. kyhuu007
  6. thanh nguyen trung
    • nguyen vu

Bình Luận Bài Viết