Cách Sử Dụng Load Model 3D Trong Optites PDS 12 3D

Hiện nay xu hướng thiết kế và chỉnh sửa mẫu 3D đang khá phát triển tại Việt Nam, các bạn có thể sử dụng các phần mềm 3D như Lectra Modaris 3D V7, Optitex PDS 3D, Vstitcher, Marvelous Designer, Clo 3D v.v.. để thực hiện thiết kế 3D trên máy tính.

Các phần mềm thiết kế 3D thường khi cài đặt sẽ kèm theo cả các mẫu Model 3D để người dùng tiện sử dụng. Nhưng thời gian qua mình lại nhận được phản hồi của khá nhiều bạn về vấn đề khi cài đặt Optitex 12 lại không thấy các mẫu Model 3D đi kèm, mẫu Model 3D mặc định đi kèm lại không thể thay đổi thông số của Model.

Cách Sử Dụng Load Model 3D Trong Optites PDS 12 3D 1

Mình không sử dụng Optitex nên nhiều vấn đề về phần mềm này mình cũng chẳng rõ lắm. Nhiều bạn yêu cầu hổ trợ quá nên mình cũng tranh thủ vào Wiki của Optitex để tìm hiểu vấn đề Model 3D xem thế nào.
Thật ra các vấn đề liên quan đến Optitex các bạn có thể truy cập vào Wiki của Optitex là sẽ có đầy đủ tất cả. Chỉ cần khả năng tiếng Anh là các bạn có thể hiểu.

Bài viết này mình sẽ chia sẽ các bạn bộ sưu tập đầy đủ Model 3D Package để các bạn sử dụng cho phiên bản Optitex PDS 12.
Bao gồm các Model:
*Eva
*Adam
*Baby
*Kim
*Girl
*Boy
Với những mẫu Model 3D này các bạn thể hoàn toàn thay đổi thông số Model theo tùy ý cá nhân khi sử dụng phần mềm để thiết kế 3D.

Các bạn tải bộ Model 3D Package theo link dưới đây: https://www.mediafire.com/file/tmiln3sq9gws9x6/Model+3D+Optitex.rar/file

Mật khẩu: haduytin2you

Cập nhật ngày 18/12/2020: sửa link download, bổ sung thêm Model 3D.

Cách sử dụng Package và cách Load Model 3D trong Optitex PDS 12 các bạn vui lòng xem Video dưới.

Hoặc các bạn có thể tạo Virtual Model 3D Online ngay tại: Tạo Model 3D Optitex Online

Chúc thành công !

5/5 - (2 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết