Tải Miễn Phí Portable Corel DRAW X3-X4-X5-X6

Corel DRAW là gói phần mềm hỗ trợ vẽ hình Vector chuyên nghiệp trên máy tính, giúp người dùng hiện thực hóa các ý tưởng đồ họa một cách dễ dàng. Phần mềm này cho phép người dùng xử lý các dự án thiết kế đồ họa bằng những công cụ chuẩn xác, tạo ra các logo, bảng hiệu độc đáo, tài liệu marketing, đồ họa web….

CorelDRAW tích hợp nhiều nội dụng vẽ mỹ thuật phong phú và đa dạng như 10000 clipart và hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao, 1000 hình ảnh kỹ thuật số độ phân giải cao, 1000 phông chữ OpenType, bao gồm cả phông chữ như Helvetica, 350 template được thiết kế chuyên nghiệp, 2000 template xe cộ, 800 khung hình và mẫu. Người dùng có thể tạo bản thiết kế một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Các tính năng chính của CorelDRAW:

– Hỗ trợ thiết kế các định dạng đồ họa trên máy tính
– Phong phú các mẫu hình ảnh, font chữ, mẫu khung hình
– Xếp đặt theo cấu trúc cho văn bản và đồ họa
– Chỉnh sửa để nâng cao chất lượng hình ảnh
– Điều chỉnh màu sắc dễ dàng
– Xuất tập tin sang nhiều định dạng

Tải Miễn Phí Portable Corel DRAW X3-X4-X5-X6 1

Trong chuyên nghành dệt may, thiết kế thời trang phần mềm Corel DRAW cũng được sử dụng rất là nhiều để tạo ra các Vector quần áo, thời trang, mẫu thời trang, giầy dép, túi xách,tạo tài liệu thiết kế, logo…

Trong thời trang sắp tới, mình sẽ liên tục chia sẽ miễn phí cho các bạn gần 10.000 mẫu Vector về quần áo, mẫu thời trang … để các bạn sử dụng và tham khảo.

Tải Miễn Phí Portable Corel DRAW X3-X4-X5-X6 2

Bạn nào trên máy đã có sử dụng Corel DRAW rồi thì chỉ cần tải Vector về và sử dụng, còn bạn nào chưa có phần mềm này thì có thể tải các phiên bản Portable Corel DRAW dưới đây về sử dụng. Đây là các phiên bản Portable nên chỉ tải về và sử dụng, không cần cài đặt, có thể copy vào USB sử dụng cho nhiều máy cũng được.

Tải Miễn Phí Portable Corel DRAW X3-X4-X5-X6 3

Bài này mình chỉ chia sẽ link tải các phiên bản Portable Corel DRAW, còn các mẫu Vector sẽ được chia sẽ trong thời gian tới, ở các bài viết tiếp theo. Các bạn thường xuyên ghé thăm CongNgheMay.inFo nhé ^_^.

Các phiên bản Portable Corel DRAW được chia sẽ gồm có:

  • Portable Corel DRAW X3
  • Portable Corel DRAW X4
  • Portable Corel DRAW X5
  • Portable Corel DRAW X6

Các bạn tải về và lựa chọn phiên bản phù hợp với máy tính bạn đang sử dụng. Như mình thì chọn Portable Corel DRAW X3 cho nó gọn nhẹ vì máy tính của mình đều thuộc cấu hình không cao ^_^.

Các phiên bản này đều có thể chạy được trên tất cả hệ điều hành Windows 32bit+64bit hiện nay.

Các bạn tải các phiên bản Portable Corel DRAW X3-X4-X5-X6 theo link dưới đây:

Download Portable Corel DRAW X3-X4-X5-X6 Full Here

Phiên bản CorelDRAW Graphics Suite X7 Full 32bit+64bit: https://www.congnghemay.info/2020/12/coreldraw-graphics-suite-x7-huong-dan-cai-day-du-32bit-64bit/

Chúc thành công !
Mọi thắc mắc, góp ý xin vui lòng comment phía dưới.

5/5 - (9 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
6 Bình Luận cho “Tải Miễn Phí Portable Corel DRAW X3-X4-X5-X6”
  1. Cường
  2. Bằng

Bình Luận Bài Viết