Portable Lectra Modaris, Diamino, Justprint Tích Hợp Việt Hóa

Sau 1 thời gian ấp ủ ý tưởng và nghiên cứu thực hiện thì mình cũng đã hoàn thành được dự án của mình. Đó là tạo ra bản Portable Lectra tích hợp Việt Hóa, nếu cần thì chỉ 3 cái click chuột là chương trình sẽ chuyển qua lại tiếng Anh.
Qua quá trình test trên nhiều máy thì mình thấy cũng đã tạm ổn nên hôm nay mình xin mạn phép chia sẽ cho các bạn cùng trải nghiệm ^_^
Chương trình mình chọn làm bản Portable gồm có:
+ Lectra Modaris V5r2
+ Lectra Diamino V5r2
+ Lectra Justprint V2r1

… và 1 số thứ đi kèm.
Tất cả đều đã được tạo thành Portable, các bạn chỉ cần tải về, xả nén rồi sử dụng, không cần cài đặt gì cả.
Các hệ điều hành chương trình Portable Lectra hổ trợ gồm có:
+ Windows Xp 32/64bit
+ Windows 7 32bit/64bit
+ Windows 8 32bit/64bit
+ Windows 8.1 32bit/64bit

Các chức năng của Modaris và Diamino là Full vĩnh viễn, bao gồm cả chức năng Import, Export, nhảy size tự động…
Để bắt đầu sử dụng các chương trình Portable Lectra này thì trước tiên các bạn tải về theo link dưới:

Portbale Lectra Modaris VietHoa: https://www.mediafire.com/file/9kelnufv9243lbr/Portable+Lectra+Modaris+V5r2+Viet+Hoa.rar/file

Portable Lectra Diamino VietHoa: https://www.mediafire.com/file/y9dk5dxwp2f6et2/Portable+Lectra+Diamino-Justprint-Viet+Hoa.rar/file

Mật khẩu nếu có: haduytin2you

Tải về xong thì các bạn xả nén.
Đối với Portable Modaris khi chạy lần đầu tiên thì các bạn hãy chạy tập tin Key1 trước, Xong thì chạy Modaris V5r2 trong folder Portable vừa xả nén, Xuất hiện hộp thoại, chọn OK, xuất hiện cửa sổ nhập name và key, các bạn mở tập tin Key2 sẽ có name và key trong đó, Copy rồi paste vào cửa sổ của Modaris đang mở, Xong thì Ok, chương trình Modaris V5r2 sẽ khởi động lên. Với chức năng Import của Modaris thì lần đầu chạy có thể sẽ bị tình trạng uot chương trình, chỉ cần mở lại Modaris rồi sử dụng lại chức năng import là sẽ hoạt động bình thường.

Portable Lectra Modaris, Diamino, Justprint Tích Hợp Việt Hóa 1


Đới với Portable Diamino thì chỉ cần chạy cái tập tin key là xong. Có thể trong lần đầu tiên chạy Portable Diamino V5r2 khi mở sơ đồ sẽ báo lỗi modasever, các bạn chỉ cần xóa bỏ cái tên đang có ở trong machine name, rồi ok là chương trình sẽ hoạt động bình thường. Hoặc mở rồi tắt Diamino vài lần là Ok, Vì do lúc tạo Portable là tạo trên máy mình, tên sử dụng của machine name là tên mình nên khi chạy trên máy khác cần 1 thời gian ngắn để chương trình thay đổi cái này lại.

Portable Lectra Modaris, Diamino, Justprint Tích Hợp Việt Hóa 2


Mặc định mình đã thiết lập các chương trình đều là tiếng Việt hết rồi, nếu các bạn muốn chuyển về lại tiếng Anh thì chỉ cần chạy cái tập tin E-Manager đi kèm ở mỗi bản Portable rồi ở mục Language chọn là GB ( tiếng Anh ), nếu muốn trở lại tiếng Việt thì chọn là IT, rồi chọn OK là chương trình sẽ thay đổi ngôn ngữ.

Portable Lectra Modaris, Diamino, Justprint Tích Hợp Việt Hóa 3


Còn về Justrint V2r1 thì mặc định mình đã để luôn là tiếng Việt, đã thiết lập các tùy chỉnh chương trình sẵn rồi, đường dẫn xuất file in sẽ nằm ở ổ C, nhưng mình test trên một số máy thì thấy là với những máy sử dụng XP đã cài sẵn Lectra Justprint thì cái Portable này không xuất file in đc, nhưng trên các máy Xp chưa cài Lectra hoặc trên các máy Windows7, Windows8, Windows 8.1 đã cài hay chưa cài Lectra trước thì Portable Justprint V2r1 vẫn xài ngon lành ^_^.

Portable Lectra Modaris, Diamino, Justprint Tích Hợp Việt Hóa 4


Các bạn có thể thay đổi đường dẫn nơi lưu trữ file in bằng cách chạy tập tin Plotter List đi kèm, có thể thêm cái Plotter để in sơ đồ mini cũng được.
Phiên bản Portable Lectra này các bạn có thể copy vào USB rồi sử dụng cũng đc, các tùy chỉnh thiết lập chương trình sẽ được lưu lại, vì lúc tạo Portable mình đã tính đến chuyện này và có thêm 1 số thứ để phục vụ mục đích sử dụng trên các thiết bị USB.
Nói thì có vẻ khá rắc rối nhưng thật ra thì là cũng khá đơn giản ^_^
Xin mời các bạn xem video dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
Chú ý: khi xem video các bạn chỉnh chế độ xem là HD để xem cho rõ nét.

Ps;\\ nếu trong quá trình sử dụng bản Portable Lectra này có phát sinh lỗi nào đó thì rất mong sẽ nhận được phản hồi từ các bạn để mình sửa đổi cho hoàn thiện nhé, Xin cảm ơn !

Còn đây là video chạy Portable Lectra trên windows 8.1

5/5 - (1 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
82 Bình Luận cho “Portable Lectra Modaris, Diamino, Justprint Tích Hợp Việt Hóa”
  1. GUNAWAN
  2. lanh pham
  3. Guest
  4. lanh pham
  5. Sang Nguyen
  6. Sang Nguyen
  7. star

Bình Luận Bài Viết