Gemini CAD X9 Download Full 8 Module Free

Hệ thống nhập rập thông minh sử dụng phần mềm Gemini Photo Digitizer và phần cứng đi kèm:
Gemini Photo Digitizer là phần mềm số hóa rập mẫu kết hợp với phần cứng là bàn chụp mẫu, được gọi là hệ thống số hóa mẫu rập.

Gemini CAD X9 Download Full 8 Module Free 1
Đây hiện là giải pháp số hóa mẫu rập cực kỳ độc đáo! Chỉ trong vòng vài phút, bạn hoàn toàn có thể đưa toàn bộ mẫu rập tay của mình vào máy tính để chỉnh sửa, nhảy size, gởi cho khách hàng, xuất ra máy vẽ hoặc cắt…
Không giống như những phương pháp thiết kế thông thường hay nhập mẫu từ Bảng số hoá. Hệ thống chụp mẫu số hóa là sự kết hợp giữa máy ảnh kỹ thuật số và phần mềm số hóa hình ảnh thông minh Gemini Photo Digitizer ,chỉ vài giây sau, bạn có được một file mẫu thô với sai số dưới 0,7mm Sau khi số hóa rập mẫu xong

Gemini CAD X9 Download Full 8 Module Free 2
Dữ liệu tương thích với hầu hết các hệ CAD khác: dạng file gốc của Gemini(*.gem), Gerber (*.tmp), Lectra (*.iba), Investronica (*.exp), Assyst (*.zip) và ở dạng chuẩn DXF dùng cho các hệ CAD khác như: AGMS, FK, TetraCAD, Optitex, WearCAD, Konsan, Tukatech, PolyPattern, Reachpeace, PAD, Novocut, Vertigraph, StyleCAD, Consult, Astor, Julivi, Moda và nhiều phần mềm khác.
Hơn nữa, khác với các chương trình Scanner ứng dụng trong các hệ CAD khác với chi phí đầu tư cao, Hệ thống chụp mẫu số hóa là một thiết bị hoàn toàn đơn giản và hiệu quả cho việc ứng dụng vào sản xuất với chi phí thấp nhất.
Việc nhập mẫu rập chưa bao giờ dể dàng đến thế
Giải pháp thiết kế, nhảy size nhanh nhất sử dụng Phần mềm Gemini Pattern Editor:
Gemini Pattern Editor công cụ hỗ trợ Thiết kế rập mẫu, Nhảy size, Chỉnh sửa, Kiểm tra & Lập bảng tài liệu kỹ thuật. Các công cụ hỗ trợ trong phần mềm này khá đa dạng và dễ dàng vận dụng. Bên cạnh đó, giao diện được trình bày khá đơn giản nên không mất nhiều thời gian để học và vận dụng.

Gemini CAD X9 Download Full 8 Module Free 3
Phần mềm cung cấp những công cụ mạnh mẽ cho việc thiết kế, chỉnh sửa rập, nhảy size và đo kiểm. Dể dàng số hóa rập mẫu (kết hợp với bảng nhập mẫu).
Gemini Pattern Editor vượt trội với tính năng đọc rất tốt các file rập từ nhiều phần mềm như Gerber, Lectra,…và định dạng DXF (*) được gởi từ khách hàng. File rập đọc vào giữ nguyên được các thuộc tính gốc, ít lỗi, Gemini Pattern Editor còn đọc được những file rập bị lỗi nặng mà các phần mềm khác không thể đọc được.
(*) DXF là một định dạng cơ bản, tất cả các phần mềm thiết kế rập điều có thể xuất dữ liệu sang định dạng này để giao tiêp với nhau
Hệ thống giác sơ đồ tự động hiệu suất cao:
Gemini Nest Expert là công cụ hỗ trợ giác sơ đồ & giác sơ đồ hoàn toàn tự động. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho sản xuất với thời gian giác sơ đồ được rút ngắn tối đa và hiệu suất cao nhất! Các công cụ hỗ trợ trong phần mềm này khá đa dạng và dễ dàng sử dụng.

Gemini CAD X9 Download Full 8 Module Free 4

Hơn nữa, tính năng tích hợp giác hàng trăng sơ đồ suốt đêm giúp người sử dụng linh hoạt và chủ động hơn khi nhu cầu sản xuất tăng cao. Giao diện được trình bày khá đơn giản và dễ hiểu.
Gemini Nest Expert có thể giác sơ đồ tự động cho các file mẫu của Gerber Accumark (Order), Lectra Diamino (*.PLX), Assyst (*.LAY), Investronica (*.EXP), …
Xuất dữ liệu ra các máy vẽ, máy in, máy cắt của Lectra, Gerber, … hay bất kỳ hệ CAD nào khác. Bên cạnh đó, Gemini Nest Expert còn thuyết phục người sử dụng với các tính năng đặc biệt mà không phải phần mềm nào cũng làm được:
– Chức năng giác sơ đồ trên vải sọc, ca-rô, bông, thun ống, …
– Chức năng giác sơ đồ theo nhóm / cụm chi tiết đối với vải có hoa văn, họa tiết hoặc vải loang màu theo chiều dài hay chiều khổ (hầu hết các phần mềm khác chưa làm được việc này !)
– Chức năng giả lập lỗi trên vải để giác sơ đồ đối với vải bị lỗi (điểm, đường hay hình đa giác)

Xin mời các bạn tải đầy đủ 8 Module của chương trình Gemini CAD X9:

 

[sociallocker]

Download Gemini Pattern Editorv X9 Here Download Gemini CutPlan X9 Here Download Gemini NestExpert X9 Here Download Gemini PhotoDigitizer X9 Here Download Gemini LeatherNesting Here Download Gemini CutCollecting Wizard X9 Here Download Gemini Shield Here Download Gemini PLTSpooler Here

[/sociallocker]

 

4.7/5 - (3 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
11 Bình Luận cho “Gemini CAD X9 Download Full 8 Module Free”
  1. daniel
  2. khalil
  3. Jami Barkman
  4. muczika
  5. cong minh
  6. cong minh

Bình Luận Bài Viết