Cách Xử Lý Lỗi Security Device Has Timed Uot Trên Embroidery Software Wilcom 2006

Phần mềm thêu vi tính Embroidery Software Wilcom 2006 mình đã chia sẽ miễn phí tại bài viết: https://www.congnghemay.info/2015/10/mien-phi-phan-mem-theu-vi-tinh-wilcom-embroidery-2006-sp4-versions-10/

Nhưng License sử dụng lại là có thời hạn sử dụng đến 30/11/2015. Nên khá nhiều bạn đã gặp vấn đề với phần mềm này vì không còn sử dụng được nữa. Khi chạy chương trình sẽ bị báo lỗi ” Security Device has timed out “.

Cách Xử Lý Lỗi Security Device Has Timed Uot Trên Embroidery Software Wilcom 2006 1

Cách Xử Lý Lỗi Security Device Has Timed Uot Trên Embroidery Software Wilcom 2006 2
Mình không sử dụng phần mềm này, License cũng không phải là của mình nên mình cũng chẳng thể nào làm ra được License mới có thời hạn sử dụng tiếp tục ^_^ Nhưng nhiều bạn cũng nhờ mình tìm cách xử lý nên mình cũng có tìm hiểu ở các diễn đàn nước ngoài và thấy có cách giải quyết đó là chỉnh lui thời gian trên máy tính trở về trước.

Cách đó sẽ có thể giúp các bạn tiếp tục sử dụng phần mềm thêu vi tính Embroidery Software Wilcom 2006 nhưng sẽ phát sinh rắc rối là do thời gian trên máy tính bị chỉnh sai nên các phần mềm khác sẽ bị ảnh hưởng.
Cách giải quyết vấn đề này đó là sẽ sử dụng phần mềm cũng có tác dụng chỉnh lui thời gian trở về trước nhưng sẽ tác động đến Embroidery Software Wilcom 2006 mà thôi, các phần mềm khác sẽ không ảnh hưởng. Và các bạn sẽ không cần phải làm thủ công việc chỉnh thời gian trên máy tính, phần mềm sẽ tự động thiết lập thời gian khi các bạn sử dụng phần mềm Embroidery Software Wilcom 2006.

Trước tiên các bạn cần tải phần mềm thiết lập thời gian cho Embroidery Software Wilcom 2006 theo Link: [sociallocker]Download Crack Lock Here[/sociallocker]

Các tập tin của chương trình thêu vi tính Embroidery Software Wilcom 2006 cần được Add vào đó là:

  • ALPHCAT.EXE
  • ALPMERG.EXE
  • DATAGATHER.EXE
  • DEFMERGE.EXE
  • DESLOADR.EXE
  • DIGITEST.EXE
  • ES.EXE ( Đây là tập tin để chạy chương trình Wilcom 2006)
  • HASPDINST.EXE
  • WILSCH.EXE

Tiếp theo các bạn xem thật kỹ video dưới đây để biết cách làm nhé !

Chúc thành công !

5/5 - (1 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
3 Bình Luận cho “Cách Xử Lý Lỗi Security Device Has Timed Uot Trên Embroidery Software Wilcom 2006”
  1. Nguyễn Việt Dũng
  2. Thai

Bình Luận Bài Viết