Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 Tiết Kiệm, Nhanh, Bền, Đẹp

Hiện nay chi phí vận hành máy in (chi phí đầu tư, mực in, đầu phun, giấy…) là một vấn đề mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm.
Để giảm tối đa các chi phí trên Việt Tiến CAD đã cho ra đời dòng sản phẩm Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 sự lựa chọn thích hợp cho những xưởng may tư nhân, tổ hợp, doanh nghiệp, đem đến sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 Tiết Kiệm, Nhanh, Bền, Đẹp 1

Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 Tiết Kiệm, Nhanh, Bền, Đẹp

Với Force Jet RT-1800-HP45 được trang bị 2 đầu in phun sử dụng mực HP45 ( có thể tái nạp sử dụng ), độ chính xác ~0.1mm, độ phân giải in lên đến 600 dpi chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng ngay với những đường in phun luôn đều và liền nét mực, thông số in chính xác.
Khổ giấy tối đa Force Jet RT-1800-HP45 có thể in được lên đến 1.83 mét.
Tốc độ in tối đa 75m2/h, sử dụng thích hợp với tất cả các loại giấy in sơ đồ cuộn. Máy có chức năng tự động cuốn và xả giấy ( rất thuận tiện cho người sử dụng).
Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 đọc được dữ liệu từ file *.hgpl, *.hpg, *.hpgl-2, *.plt, *.dxf, *.astm, *.aama.
Sử dụng tương thích với tất cả các phiên bản phần mềm thiết kế thời trang, giác sơ đồ vi tính thông dụng hiện nay như: Lectra, Gerber Accumark, Optitex, StyleCad, Gemini, …

Với tất cả những điều đó, Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 sẽ rất thích hợp cho sự lựa chọn 1 thiết bị có chi phí đầu tư thấp, sử dụng tiết kiệm, hoạt động nhanh, bền và đẹp cho quý khách.
Sản phẩm Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 chúng tôi lắp đặt và giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc, thời gian giao hàng trong vòng 1 ~ 3 ngày làm việc kể từ ngày quý khách đặt hàng và thanh toán 50% đợt 1.
Liên hệ:
Công Ty TNHH Công Nghệ Việt Tiến CAD.
Địa chỉ: Số 23 đường số 2, P. Bình An, Q.2, TP.HCM
Di Động: 0906.442.991 ( Hà Duy Tín ).
Email: haduytintyt235@gmail.com
Skype: duytin_kttk

Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 Tiết Kiệm, Nhanh, Bền, Đẹp 2

Vậy chế độ hậu mãi sau khi mua hàng tại Công Ty TNHH Công Nghệ Việt Tiến CAD sẽ thế nào ?
Đây chắc chắn và sẽ là câu hỏi mà quý khách hàng nên quan tâm khi muốn mua bất kỳ một sản phẩm nào, không riêng gì tại Công Ty TNHH Công Nghệ Việt Tiến CAD.
Với mục tiêu trở thành nhà phân phối thiết bị CAD/CAM uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, Công ty Việt Tiến CAD luôn luôn nghiên cứu và đem đến những giải pháp phù hợp nhất cho quý khách hàng. Cộng với đội ngũ kỷ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hổ trợ khách hàng trong mọi tình huống và mọi thới điểm.
Việt Tiến CAD muốn hướng đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng từ chất lượng máy đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng với dịch vụ Bảo Trì Miễn Phí sau đây:
+ Thời Gian Hiệu Lực: Trong suốt thời gian khách hàng sử dụng máy kể từ ngày hết hạn bảo hành ( trong thời gian còn bảo hành thiết bị sẽ được kiểm tra định kỳ tối thiểu 1 lần / tháng ).
+ Điều kiện áp dụng -Nội dung thực hiện:
– Áp dụng cho các thiết bị có lỗi từ nhà sản xuất hoặc phát sinh trong quá trình sản xuất.
– Dịch vụ sẽ không có hiệu lực đối với máy móc đã được sửa chữa hoặc tác động từ bên thứ ba hoặc nhà cung cấp dịch vụ chưa được sự chấp thuận hoặc ủy thác bằng văn bản bởi Việt Tiến CAD.
– Hỗ trợ kỹ thuật, chuẩn đoán, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
+ Các nội dung không bao gồm: Linh kiện, vật tư thay thế .

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian xem xét giới thiệu sản phẩm Máy In Sơ Đồ-In Rập Force Jet RT-1800-HP45 này của Công ty TNHH Công nghệ Việt Tiến CAD – Nhà tư vấn và cung cấp tiên phong trong lĩnh vực CAD/CAM cho ngành Dệt may – Da giày – Túi xách – In ấn, Quảng cáo.
Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng để chúng tôi có thể mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về các giải pháp, dịch vụ tốt nhất và hợp tác lâu dài.
Trân Trọng !

5/5 - (2 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết