Cùng Tham Gia Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals

Ngành công nghiệp thời trang đang trải qua một cuộc cách mạng kỹ thuật số.
Cho đến gần đây, thời trang đã đi từ bản phác thảo giấy, đến các mẫu giấy, đến các mẫu thêu tay.
Ngày nay, nhờ thế hệ công nghệ mới, các công ty thời trang hàng đầu đang làm tất cả những điều đó ở chế độ 3D.
Browzwear tự hào là nhà dẫn đầu sáng tạo trong cuộc cách mạng hàng may mặc kỹ thuật số.

Cùng Tham Gia Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals 1

VSTITCHER 3D: Thiết kế tốt hơn. Sản xuất nhanh hơn.
VStitcher là phần mềm 3D hàng đầu trong ngành để thiết kế và phát triển hàng may mặc. Với VStitcher 3D, các nhà thiết kế có khả năng thiết kế hàng may mặc thông qua thông số kích thước, tận dụng đồ họa, vải, trang trí, màu sắc, kiểu dáng và kết xuất 3D chân thực. Bộ tính năng toàn diện của nó cho phép các nhà thiết kế, chuyên gia kỹ thuật và nhà sản xuất mẫu tạo ra các thiết kế và đưa chúng lên cấp độ tiếp theo với sự phù hợp chuyển động thực, sửa đổi mẫu, phân loại, v.v.

Cùng Tham Gia Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals 2

“Kinh nghiệm trước đây của chúng tôi đã khẳng định việc áp dụng các giải pháp 3D mang lại cho các công ty lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh đầy thách thức. Để tối đa hóa lợi thế đó, chúng ta bắt buộc phải hợp tác để tái thiết kế vòng đời sản phẩm trong tương lai”. Sharon Lim, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Browzwear cho biết.
“Khi làm việc với VStitcher, tôi có thể xem tất cả các kích thước, màu sắc, kiểu dáng, v.v. chỉ với một nút bấm. Khả năng thị giác là vô tận. Tôi có thể ngay lập tức thấy những gì hiệu quả và những gì không mà không cần phải tạo ra một bộ quần áo thực tế trước, ” Dan Robenko, Menswear Fashion Designer at Delta Galil.
“Trái ngược với việc làm việc trên các bản vẽ, khi chúng tôi tải thông số của mình lên VStitcher và mặc nó vào các avatar của chúng tôi, chúng tôi ngay lập tức có thể thấy những gì hoạt động, những gì không và sử dụng các tính năng như bản đồ để phân tích chính xác cách trang phục vừa vặn với cơ thể người thật.” Deborah Painting, Head of Quality & Technical at Superdry

VSTITCHER 3D: Sản phẩm thiết kế đúng như trong cuộc sống.
Tạo hoặc sửa đổi các mẫu và chuyển thành một nguyên mẫu 3D thực tế thể hiện các biến thể vô tận từ các đặc tính vật lý của vải đến hình ảnh vật liệu, đường may, túi, lớp, đệm, nếp gấp, phụ kiện 3D, đồ trang trí và hơn thế nữa.

Cùng Tham Gia Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals 3

Các bạn cũng biết, hiện nay chương trình VSTITCHER 3D phiên bản mới chỉ có mua bản quyền, không có phiên bản cr**k.
Nhiều bạn muốn thử sử dụng chương trình VSTITCHER 3D nhưng không thể.
Nắm bắt điều đó, Browzwear đã phát triển chương trình gọi là Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals.
Mục đích giúp người dùng có thể tiếp cận VStitcher 3D trước khi quyết định chuyển đổi công nghệ.

Và mình cũng đang tham gia vào chương trình Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals, thấy rất hay nên chia sẻ để các bạn cùng tham gia.
Cách tham gia thì cũng khá đơn giản, không quá phức tạp.
Trước tiên các bạn truy cập vào link đăng ký tham gia Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals: https://go.browzwear.com/indies-application
Điền đầy đủ thông tin đăng ký vào Apply to the Indie Program, xong tích chọn I agree* rồi nhấn Submit để gửi thông tin đăng ký tham gia.

Cùng Tham Gia Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals 4

Chờ đợi Browzwear xét duyệt, nếu thành công các bạn sẽ nhận được các email bao gồm các thông tin:

  • VStitcher license Activation and Setup: Bạn sẽ nhận được một email riêng để kích hoạt License VStitcher 3D, cùng với liên kết tải phần mềm VStitcher 3D cho Windows và MAC.
  • Browzwear University Access: Bạn sẽ nhận được email để kích hoạt tài khoản của mình trên Browzwear University. Sau đó, bạn có thể bắt đầu việc học ảo với VStitcher 101.
  • Stylezone Account: Bạn sẽ nhận được một email để kích hoạt Stylezone , sau đó bạn có thể sử dụng để đăng nhập và có thể tải các mẫu thiết kế.
  • Browzwear Forum: Diễn đàn là điểm đến của bạn cho tất cả các hỗ trợ kỹ thuật cũng như kết nối với những người dùng Browzwear khác.

Như tài khoản của mình sẽ được cấp License VStitcher 3D như sau:

Browzwear VStitcher 3D Indie Program

Sau khi tải phần mềm và cài đặt xong VStitcher 3D, các bạn bấm vào biểu tượng Browzwear Connect ở thanh Taskbar, đăng nhập vào Cloud License bằng thông tin tài khoản đã đăng ký.

Cùng Tham Gia Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals 5

Bắt đầu sử dụng chương trình VStitcher 3D được rồi đó.

Browzwear VStitcher 3D Indie Program

Chúc thành công !

5/5 - (5 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
7 Bình Luận cho “Cùng Tham Gia Browzwear VStitcher 3D Indie Program for Apparel Professionals”
  1. minh
  2. Sang
  3. vân
    • Hà Duy Tín
      • trinh
        • Hà Duy Tín

Bình Luận Bài Viết