Thiết Lập Giao Diện Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trên Clo3D Ver4

Tin mừng cho cộng đồng người sử dụng phần mềm thiết kế thời trang Clo3D tại Việt Nam,  phần mềm đã được CLO Virtual Fashion LLC cập nhật thêm ngôn ngữ tiếng Việt kể từ Clo3D Ver4.

Vấn đề trở ngại khó khăn với giao diện ngôn ngữ của phần mềm nay đã được giải quyết, với những bạn khi sử dụng phần mềm Clo3D còn rắc rối với tiếng Anh thì nay cứ yên tâm mà sử dụng cùng ngôn ngữ tiếng Việt.

Mức độ ngôn ngữ hóa tiếng Việt trên giao diện phần mềm Clo3D đạt ~99%, quá tuyệt vời cho nổ lực của  CLO Virtual Fashion LLC đối với cộng đồng người sử dụng và thị trường tại Việt Nam.

Mặc định sau khi cài xong phần mềm thiết kế thời trang Clo3D, giao diện ngôn ngữ sẽ là tiếng Anh.

Để thiết lập chuyển đổi ngôn ngữ qua tiếng Việt, các bạn vào Menu Settings => Language => chọn Vietnamese.

Thiết Lập Giao Diện Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trên Clo3D Ver4 1

Phần mềm sẽ hiện lên cửa sổ Information yêu cầu khởi động lại chương trình để thiết lập có hiệu lực, bấm chọn OK để đóng cửa sổ.

Thiết Lập Giao Diện Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trên Clo3D Ver4 2

Tắt chương trình và mở lại Clo3D, bây giờ giao diện của chương trình sẽ được thay đổi thành ngôn ngữ tiếng Việt. Quá tuyệt và thuận tiện cho người sử dụng Việt Nam ^__^.

Thiết Lập Giao Diện Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trên Clo3D Ver4 3Thiết Lập Giao Diện Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trên Clo3D Ver4 4Thiết Lập Giao Diện Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trên Clo3D Ver4 5

Nếu các bạn có nhu cầu cài đặt phiên bản mới này của Clo3D, có thể liên hệ mình theo thông tin.

Email: haduytintyt235@gmail.com

Skype: duytin_kttk

Mobi, Zalo, Viber, Whatapp: 0906.442.991

5/5 - (1 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng

Bình Luận Bài Viết