Dồn Ép Tự Động Sơ Đồ Gerber 8.5 Easy Marking

Chức năng dồn ép sơ đồ sau khi giác xong có lẽ đối với những ai đang sử dụng Lectra Diamino thì không xa lạ lắm. Mặc định chức năng này đã có sẵn trong chương trình Diamino, nhưng bên Gerber ở các phiên bản trước chức năng này lại nằm trong phần chạy tự động Accunest. Đến phiên bản Gerber 8.5 chức năng dồn ép sơ đồ sau khi giác xong này mới chính thức chuyển vào luôn trong phần Gerber Easy Marking.
Đây là 1 sự thay đổi theo mình là rất hợp lý. Rất thuận tiện cho người sử dụng. Lẽ ra Gerber Technology nên làm điều này từ lâu rồi.
Về công dụng của chức năng này thì có lẽ ai cũng đã biết và thấy sự lợi hại của nó trong việc giác sơ đồ. Mình có dùng thử phần này trên Gerber Easy Marking 8.5 thì theo nhận xét cá nhân vẫn cảm thấy không lợi hại bằng chức năng này bên Lectra Diamino, đặc biệt trong phiên bản Lectra Diamino V6 lại đc Lectra bổ sung thêm 1 chức năng vừa dồn ép sơ đồ vừa tự động tính toán giác lại những chi tiết chưa hợp lí để có thể rút tối đa định mức trên sơ đồ đó ^_^
Mình xin giới thiệu qua chức năng này trên Gerber Easy Marking 8.5.
Ví dụ như sơ đồ ở hình dưới, các bạn thấy chiều dài của ban đầu của sơ đồ là 2.5538 mét.

Dồn Ép Tự Động Sơ Đồ Gerber 8.5 Easy Marking 1
Giờ mình muốn dồn ép sơ đồ này thì chọn Menu Tools, rồi chọn chức năng Compact Marker ( chức năng này chỉ có ở phiên bản Gerber Accumark 8.5 thôi nhé ).

Dồn Ép Tự Động Sơ Đồ Gerber 8.5 Easy Marking 2
Quá trình dồn ép sơ đồ sẽ bắt đầu và sau khi kết thúc sơ đồ sẽ có sự thay đổi về chiều dài còn 2.5422 mét. Như vậy là đã giảm bớt được 1.16 cm định mức rồi đó ^_^

Dồn Ép Tự Động Sơ Đồ Gerber 8.5 Easy Marking 3
Xin mời các bạn xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về chức năng này ở phiên bản Gerber Accumark 8.5.

2/5 - (1 bình chọn)

 Quảng Cáo Việt Tiến CAD
 Quảng Cáo TT Thời Trang Thịnh Vượng
2 Bình Luận cho “Dồn Ép Tự Động Sơ Đồ Gerber 8.5 Easy Marking”
  1. Tường
  2. Manh

Bình Luận Bài Viết